CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Với mong muốn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ. Furnist chấp nhận tất cả các yêu cầu đổi trả phát sinh trong vòng 24h kể từ thời điểm giao hàng. Trường hợp áp dụng đổi trả như sau:

Trường hợp đổi trả miễn phí:

+ Sản phẩm bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.

+ Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất. Hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v…).

Trường hợp đổi trả mất phí:

* Khách hàng thay đổi mục đích sử dụng.

* Phí đổi trả được tính bằng 10% giá trị sản phẩm đổi trả, tối thiểu 300.000 VND.

Lưu ý chung:

Điều kiện đổi trả hàng:

+ Hàng hóa trả lại phải nguyên đai nguyên kiện kèm theo các Biên lai mua hàng (hoặc Hóa đơn đỏ) và Phiếu giao hàng.

+ Phiếu bảo hành và hoá đơn còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.

+ Hàng hóa phải ở trong tình trạng chưa sử dụng hoặc không bị hư hại.

+ Đối với các sản phẩm được mua bằng Phiếu mua hàng (Voucher), FURNIST chỉ áp dụng chính sách đổi sang sản phẩm khác, không hoàn tiền mặt.

+ Phí đặt cọc sẽ được tiến hành hoàn trả cho khách hàng ( sau khi đã trừ 10% giá trị sản phẩm đổi trả) trong vòng 7 ngày làm việc.

+ KHÔNG áp dụng đổi trả với sản phẩm khuyến mãi, thanh lý.

Hi vọng với chính sách đổi trả này, quý khách sẽ có được sự hài lòng tuyệt đối về dịch vụ của Furnist.