CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

  1. Giao hàng

Thời gian giao hàng

FURNIST cung cấp dịch vụ Giao hàng tận nhà trong vòng 3 ngày tại Tp. Hồ Chí Minh, 5 ngày tại các tỉnh thành lân cận khác kể từ ngày thanh toán. Khi chúng tôi đã lên lịch giao hàng, vui lòng cử người ở nhà để nhận hàng vào thời gian giao hàng đã thống nhất.

Đối với sản phẩm được sản xuất hoặc chỉnh sửa theo nhu cầu thời gian giao hàng sẽ được trao đổi và thoả thuận cho riêng từng trường hợp.

Hình thức thanh toán

  • Quý khách vui lòng đặt cọc trước tối thiểu 30% giá trị hàng hóa khi đặt lịch cho Dịch vụ Giao hàng tận nhà của FURNIST. Phần còn lại thanh toán bằng thẻ hoặc tiền mặt ngay khi nhận hàng kèm biên lai mua hàng.
  • Yêu cầu xuất Hóa đơn đỏ phải được gửi đến FURNIST trong cùng ngày mua hàng với đầy đủ thông tin trên phiếu yêu cầu viết hóa đơn đỏ. Hóa đơn đỏ sẽ được gửi tới khách hàng trong vòng 3 ngày làm việc tính từ thời điểm hoàn thành giao hàng.

Trường hợp thay đổi thời gian giao hàng hoặc sản phẩm:

Quý khách cần gọi điện đến hotline của Dịch vụ Giao hàng (in trên Phiếu giao hàng) ít nhất 24 giờ trước giờ giao hàng đã định sẵn cho các điểm đến tại Tp.Hồ Chí Minh và trước 48 giờ đối với các tỉnh khác.

Lưu ý:

  • FURNIST chỉ lắp ráp những sản phẩm trong điều kiện sẵn sàng sử dụng, không bao gồm lắp/gắn sản phẩm lên tường, khoan tường…ngoại trừ các dự án tủ bếp và đơn hàng doanh nghiệp. Nhân viên giao hàng của chúng tôi không được phép thực hiện bất kỳ công việc nào khác ngoài việc lắp ráp sản phẩm. Nếu quý khách không sử dụng dịch vụ chính thức của FURNIST, FURNIST sẽ không chịu trách nhiệm cho những sản phẩm và dịch vụ đó.
  • Trong trường hợp quý khách không thanh toán ngay số tiền hàng còn lại khi FURNIST giao hàng, chúng tôi có quyền giữ lại hàng hóa tương ứng với số tiền chưa thanh toán và khách hàng phải trả phí vận chuyển số hàng hóa này về cửa hàng đã mua. Các loại phí phát sinh theo quy định của Ban Quản lý nơi cư trú liên quan đến việc giao hàng bằng xe tải, sử dụng thang máy… sẽ do khách hàng thanh toán.
  • FURNIST luôn cố gắng giao hàng đúng thời gian đã hẹn, tuy nhiên vì một số lý do khách quan (thời tiết, hỏng phương tiện…) chúng tôi được quyền sắp xếp thời gian giao hàng thuận tiện cho Dịch vụ Giao hàng của FURNIST.
  1. Đơn hàng đặc biệt

Đối với đơn hàng đặc biệt (hàng hóa không có trong danh mục sản phẩm hiện tại của FURNIST), quý khách cần thanh toán trước 80% giá trị đơn hàng, hàng miễn đổi trả. FURNIST có quyền quyết định chấp nhận hoặc từ chối đơn hàng đặc biệt.

  1. Phí vận chuyển

Áp dụng cho trường hợp khách sử dụng dịch vụ vận chuyển của FURNIST để giao hàng:

Tại Tp.HCM: miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 3.000.000 đồng. Trường hợp giá trị đơn hàng nhỏ hơn 3.000.000 đồng Furnist tính phí vận chuyển là 200.000 đồng/ lần.

Các tỉnh thành khác: Phí giao hàng sẽ được thông báo và xác nhận với quý khách khi xác nhận đơn hàng.

Các loại phí phát sinh theo quy định của Ban Quản lý nơi cư trú liên quan đến việc giao hàng bằng xe tải, sử dụng thang máy… sẽ do khách hàng thanh toán.

FURNIST có thể thay đổi các Chính sách và Điều khoản mà không cần báo trước.