CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng và thuận tiện trong việc mua bán, Furnist áp dụng chính sách bảo hành đối với sản phẩm mà chúng tôi cung cấp , dưới đây là chính sách bảo hành tại Furnist, mời quý khách hàng tham khảo kỹ thông tin:

  1. Điều kiện bảo hành

  • FURNIST hỗ trợ chính sách bảo hành cho khách hàng xuất trình được thông tin Biên lai gốc (bao gồm Hóa đơn đỏ nếu có) hoặc Tên khách hàng/ Địa chỉ/ Số điện thoại in trên Phiếu giao hàng.
  • Thời gian bảo hành được tính từ ngày quý khách nhận được sản phẩm.
  • FURNIST quyết định việc bảo hành bằng cách hỗ trợ khách hàng sửa chữa hoặc thay thế.
  1. Thời gian bảo hành:

Thời gian bảo hành các sản phẩm tại Furnist dao động từ 1 đến 5 năm.

Quý khách hàng lưu ý, thời gian bảo hành của các sản phẩm tại FURNIST sẽ khác nhau. Tùy theo từng mặt hàng, chủng loại sẽ được áp dụng theo các tiêu chuẩn thời gian bảo hành riêng.

Khách hàng khi mua sản phẩm sẽ được FURNIST thông báo thời gian bảo hành cụ thể.

  1. Quy trình bảo hành

  • Furnist sẽ tiếp nhận yêu cầu bảo hành và thông tin từ khách hàng.
  • FURNIST sẽ tiến hành kiểm tra các sản phẩm để xác định trường hợp được áp dụng dịch vụ bảo hành. Tiến hành sửa chữa sản phẩm bị lỗi, thay thế bằng một sản phẩm tương tự/ tương đương. Chúng tôi có thể mang hàng về kho để tiến hành sửa chữa.
  • Nếu sản phẩm không còn được bày bán, FURNIST sẽ đề xuất một sản phẩm thay thế phù hợp. Khi sản phẩm được bảo hành, chúng tôi chịu trách nhiệm về chi phí sửa chữa, thay thế các bộ phận, vận chuyển hàng hoá trả lại cho khách hàng. Bất kỳ bộ phận nào bị thay thế hoặc loại bỏ trong quá trình sửa chữa sẽ thuộc quyền sở hữu của FURNIST.
  1. Phạm vi bảo hành

  • Sản phẩm còn thời gian bảo hành.
  • Áp dụng cho sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi nguyên vật liệu.
  • Phiếu bảo hành và hoá đơn còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa.

Lưu ý:

Bảo hành không áp dụng trong các trường hợp sau:

  • Ảnh hưởng của môi trường, thiên tai và thiên địch (sâu bọ, côn trùng, chuột, gián…)
  • Do khách hàng sơ suất, sử dụng hoặc vệ sinh không đúng cách, thiếu bảo trì cần thiết, vượt quá khả năng tải trọng của sản phẩm…
  • Khách hàng tự sửa chữa sản phẩm.
  • Không áp dụng bảo hành cho sản phẩm thanh lý, khuyến mãi, giảm giá hoặc tặng kèm.
  • Đối với những sản phẩm không được bảo hành, nếu khách hàng yêu cầu FURNIST sẽ hỗ trợ với hình thức tính phí.
  • FURNIST hỗ trợ sửa chữa hoặc thay thế mới với giá ưu đãi khi sản phẩm hết thời hạn bảo hành, chi phí sẽ được tính dựa trên thực tế sửa chữa sản phẩm.
  1. Phí vận chuyển trong bảo hành

  • Áp dụng cho trường hợp khách sử dụng dịch vụ vận chuyển của FURNIST để đổi trả hàng:
  • Tạị Tp. HCM: từ 300.000đ/ lần.
  • Các tỉnh thành khác: Tuỳ theo biểu phí vận chuyển của dịch vụ vận chuyển thứ ba.
  • Các loại phí phát sinh theo quy định của Ban Quản lý nơi cư trú liên quan đến việc giao hàng bằng xe tải, sử dụng thang máy… sẽ do khách hàng thanh toán.
  1. Hướng dẫn yêu cầu bảo hành

    Quý khách có thể gọi điện tới bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty hoặc đến trực tiếp Showroom Furnist để yêu cầu bảo hành.

FURNIST có thể thay đổi các Chính sách và Điều khoản mà không cần báo trước.

 

FURNIST™

  • 3A Quốc Hương, P. Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM (Có chỗ để xe ô tô)
  • Phone: 19009417 – 0902.555.451
  • Email: sales@furnist.vn
  • CÔNG TY CP XNK HÀNG VIỆT
  • GPKD số 0305227911 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 24/09/2007